I. Các phương thức giao hàng
Kí Lô sử dụng các phương thức giao hàng gồm:
- Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Kí Lô
- Kí Lô giao hàng trực tiếp
- Kí Lô giao hàng thông qua các đối tác vận chuyển
II. Khu vực giao hàng
- Kí Lô giao hàng tới tận nhà của Quý khách hàng tại địa bàn thành phố Hà Nội, trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).
- Chúng tôi phục vụ giao hàng cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ.
III. Thời hạn ước tính giao hàng
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Kí Lô sẽ xử lý đơn hàng. Dựa vào địa chỉ nhân hàng và giờ giao hàng mà khách hàng yêu cầu, Kí Lô sẽ phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc giao nhận. Kí Lô nỗ lực để đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng thoả thuận với khách hàng khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:- Nhân viên của Kí Lô hoặc đối tác vận chuyển không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng Quý khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Mưa to, lũ lụt
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Kí Lô sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy đơn hoặc tiếp tục.
IV. Kiểm tra hàng hoá
Kí Lô giao hàng tới Quý khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố của đơn hàng như: phiếu giao hàng, hoá đơn, tình trạng đóng gói, số lượng sản phẩm…Việc kiểm tra không bao gồm việc mở hộp/gói sản phẩm, ăn thử sản phẩm…
Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hoá đơn thanh toán cho nhân viên giao hàng và giữ lại một liên hoá đơn bán hàng đi kèm.