CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Trong quá trình chế biến món ăn, xử lý đơn hàng, hoặc vận chuyển sẽ có thể xảy ra những sai sót ngoài ý muốn. Quý khách hoàn toàn có thể đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách dưới đây:


I. Điều kiện đổi trả sản phẩm được cung cấp bởi Kí Lô 

  • Sản phẩm giao sai so với đơn đặt hàng của Quý khách.
  • Chất lượng không đảm bảo như định dạng ban đầu hoặc có các hư hỏng như bị đổ, vỡ, nát.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng


II. Quy trình đổi, trả hàng

  • Quý khách thông báo các vấn đề về hàng hóa với Kí Lô thông qua các phương thức hoặc kênh giao dich như website, fanpage, hotline ngay sau khi nhận được hàng và phát hiện lỗi.
  • Nhân viên Kí Lô sẽ kiểm tra và giao lại đúng như đơn hàng đã đặt của quý khách.
  • Tuỳ theo phương thức thanh toán ban đầu của quý khách, Kí Lô sẽ hoàn tiền hoặc đổi trả hàng cho quý khách theo cách thức được thống nhất giữa hai bên.